Biệt thự sân vườn 1000m2 1 tầng

Ngắm biệt thự sân vườn 1000m2 1 tầng “hòa mình” cũng thiên nhiên

Các mẫu thiết kế biệt thự sân vườn 1000m2 hay biệt thự đồng quê được bao bọc bởi thiên nhiên được xây dựng ngày càng nhiều hiện nay. Ở những vùng ven ngoại ô hay ở những vùng nông thôn thì xu hướng xây nhà biệt thự vườn được chú ý hơn cả bởi nó mang đến một không gian sống gần gũi với thiên nhiên rất thích hợp để thư giãn, nghỉ ngơi đúng nghĩa ngôi nhà.

Xin giới thiệu một mẫu biệt thự sân vườn 1000m2 1 tầng được xây dựng tại Quảng Bình mang hơi thở kiểu nhật dành cho 3 thế hệ sinh sống.

Biệt thự sân vườn 1000m2 1 tầng kiểu nhật đẹp sang trọng

biệt thự sân vườn 1000m2 1 tầng kiểu nhật đẹp 1

Biệt thự được xây dựng trên một khu đất gần 1000m2 và gần dành nửa diện tích đất để trông sân vườn tiểu cảnh mang đến một không gian sống được bao bọc bởi thiên nhiên.

Được năm ở vị trí 2 mặt tiền đường nên phương án cây xanh, khoảng vườn trống được xây dựng nhiều nhằm mang đến một không gian yên bình, hạn chế bụi hơn rất nhiều.

biệt thự sân vườn 1000m2 1 tầng kiểu nhật đẹp 2

Được thiết kế xây dựng theo kiểu Nhật nên dễ dàng nhận thấy phần mái thấp với vạt mái dài có độ dốc vừa phải nhằm cho quá trình thoát nước được tốt hơn và đảm bảo sự thoáng mát vào mùa hè.

Quảng Bình nằm ở khu vực miền trung nên mái Nhật được nhiều người sử dụng khi nó vừa đạt được những yếu tố về thẩm mỹ lẫn công năng.

Bên cạnh đó biệt thự được thiết kế xây dựng theo phong cách hiện đại với những mảng tường vuông vức, hình khối mang lại nét đẹp khỏe khoắn cho toàn bộ công trình.

Nằm giữa các đô thị có cốt nền cao, khu vực này trở thành vùng trũng đặc biệt ở miền trung vào mua mưa lũ thường xuyên xảy ra tình trạng ngập lụt. Để đảm bảo an toàn cho căn nhà, nhóm thiết kế đã nâng tòn bộ khu vực công trình cao lên 1,4m đồng thời tạo kiến trúc cảnh quan thoải dần ra xa tạo cảm giác căn nhà như ở lung chừng đồi.

biệt thự sân vườn 1000m2 1 tầng kiểu nhật đẹp 3

Bên ngoài hệ cổng tường rào kiên cố cùng với 2 lối đi ra vào ban đêm nhà cũng cũng lung linh nhờ những ánh sáng với thiết kế mở thông thoáng cho toàn bộ ngôi nhà.

biệt thự sân vườn 1000m2 1 tầng kiểu nhật đẹp 6

Với khoảng thềm, sân rộng rãi cung cấp không gian thư giãn nghỉ ngơi thoáng đãng, mát mẻ và nơi đây có thể đặt để thêm những bộ bàn ghế cung cấp không gian thư giãn nghỉ ngơi ngoài trời lý tưởng.

biệt thự sân vườn 1000m2 1 tầng kiểu nhật đẹp 6

Các cây xanh, thảm có được sử dụng, trồng hợp lý tạo ra một không gian xanh yên bình trước nhà cảm nhận được sự thoáng đãng. Việc hạn chế những cây lớn để tránh sự rậm rạp từ đó quá trình lưu thông không khí trở nên tốt hơn.

biệt thự sân vườn 1000m2 1 tầng kiểu nhật đẹp 7

Kiến trúc sư cũng bố trí hệ cửa kính chạm trần quanh nhà để khi mở hết, không gian bên trong sẽ “chìm” vào thiên nhiên. Việc thiết kế cửa rộng bằng kính cũng giúp cho biệt thự sân vườn 1000m2 trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

biệt thự sân vườn 1000m2 1 tầng kiểu nhật đẹp 8

Những bậc tam cấp bằng đá tự nhiên khai thác tại địa phương dẫn từ vườn vào nhà. Bậc tam cấp rộng, bề mặt nhẵn hạn chế sự trơn trược cũng như cung cấp một lối đi rộng rãi.

biệt thự sân vườn 1000m2 1 tầng kiểu nhật đẹp 9

Thiết kế nội thất bên trong  với không gian mở tạo sự liên kết giữa các không gian nhằm tối ưu diện tích hiệu quả mặt khác mang tính ứng dụng cao có thể dễ dàng linh hoạt không igan sử dụng. Phong cách mở hiện đại đang là xu hướng trong thiết kế nội thất hiện nay.

biệt thự sân vườn 1000m2 1 tầng kiểu nhật đẹp 10

Bên trong ngôi nhà có thể thấy rằng xung quanh đều là những cửa kính lớn rộng kết nối với không gian bên ngoài. Rèm cửa 2 lớp được sử dụng nhằm điều chỉnh ánh sáng một cách dễ dàng vừa đem lại nét đẹp tinh tế cho toàn bộ không gian biệt thự.

Bên trong nội thất được sử dụng gam màu nâu cộng hưởng với nội thất gỗ mang lại cảm giác ấm cúng cho toàn bộ biệt thự nhà vườn. Những đèn trang trí thả trần cho không gian sinh hoạt chung trở nên sang trọng hơn.

biệt thự sân vườn 1000m2 1 tầng kiểu nhật đẹp 11

Phòng ngủ của bé được trang trí sử dụng nhiều màu sắc vui tươi dễ thương phù hợp với sở thích cũng như lứa tuổi mang đến nét đẹp năng động, tinh tế cho toàn bộ không gian. Có thể thấy rằng, từ màu sắc đến nội thất bên trong được các kiến trúc sư cân nhắc sử dụng sao cho phù hợp nhằm đảm bảo yếu tố thẩm mỹ cho toàn bộ không gian

Bản vẽ mặt bằng công năng biệt thự sân vườn 1 tầng 1000m2

Với diện tích đất khoảng 1000m2 song gia chủ dành nửa diện tích đất để thiết kế sân vườn trồng nhiều cây xanh. Ví thế dựa trên diện tích đất xây dựng với yêu cầu của gia chủ gồm 3 phòng ngủ cung cấp không gian thư giãn thoải mái cho gia đình 3 thế hệ kiến trúc sư đã đưa ra mặt bằng công năng biệt thự sân vườn 1 tầng đảm bảo những tiêu chí về thẩm mỹ, công năng và phong thủy.

biệt thự sân vườn 1000m2 1 tầng kiểu nhật đẹp 5

Tổng thể mặt bằng gồm:  Phòng khách, bếp, phòng ăn, 3 phòng ngủ , 3 WC, phòng giặt, phòng thờ, phòng thể dục, gara để xe

  • Từ cổng đi vào khoảng sân vườn với gara để xe ô tô rộng rãi được thiết kế diện tích phù hợp và đảm bảo thẩm mỹ
  • Phòng khách, bếp và phòng ăn được kết nối mở với nhau trong một không gian, nội thất liền kề đáp ứng quá trình thư giãn, ăn uống sum họp gia đinh dễ dàng.
  • 3 Phòng ngủ được thiết kế, sắp xếp nội thất gọn gàng và tùy thuộc vào mỗi diện tích, hướng mà kiến trúc sư đưa ra cách bố trí sao cho phù hợp. Hơn thế mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ hướng cửa ra sân vườn bên ngoài thoáng đãng.
  • Phòng thờ với bộ bàn ghế cũng như kệ tủ thờ được sắp xếp hợp với phong thủy.
  • Biệt thự sân vườn cũng có phòng tập gym giúp cho việc thể dục thể thao tăng cường sức khỏe tại nhà tốt nhất.
Tin khác
Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Thiết kế thi công ngoại nội thất theo yêu cầu, SXLĐ sản phẩm trang trí nội thất, cải tạo sơn sữa nhà cũ

SXLĐ trang trí nội thất

Cải tạo sơn sữa nhà