Mẫu nhà phố thoáng mát

KHÁM PHÁ MẪU NHÀ ỐNG 3 TẦNG 2 MẶT TIỀN VỚI KHÔNG GIAN XANH MÁT

Mẫu nhà ống 3 tầng 2 mặt tiền hiện đại thiết kế có hồ cá dưới đây đã tạo nên một làn sóng tích cực trong năm qua. Mẫu thiết kế được triển khai hoàn thiện cho chủ đầu tư là một doanh nhân trẻ, mong muốn có cuộc sống gắn kết giữa con người và thiên nhiên.

 

mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-1
mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-2

Mặt tiền rộng 5m, chiều sâu dài 18m, vị trí ngay tại mặt đường có hai mặt tiền, kiến trúc sư có điều kiện để phô diễn trí sáng tạo cùng với những kỹ năng thực chiến của mình.

Yêu cầu thiết kế nhà của chủ đầu tư chính là đưa các yếu tố tự nhiên vào trong, thiết kế mặt tiền thoáng và có thể đón nhận được ánh sáng tự nhiên. Thiết kế nhà ống 3 tầng, kiến trúc mái chéo để tạo nên sự độc đáo và có thể cân chỉnh hiệu ứng không gian chung. Ngoại thất sáng màu, đảm bảo khôn gian sống hiện đại. Thiết kế yêu cầu có không gian để xe ô tô, giếng trời, cây xanh và hồ cá.

mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-3
mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-4

Việc xử lý ánh sáng và gió tự nhiên ngoài thiết kế khối mảng tường với thiết kế gạch thông gió, hệ thống giếng trời, chúng tôi còn xử lý bằng hệ thống cửa nhựa lõi thép. Chính điều này tạo điều kiện thuận tiện cho việc sử dụng và phân bổ ánh sáng đồng đều hơn cho các không gian trong nhà ống 3 tầng đẹp.

mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-5
mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-6

Hệ thống giếng trời mẫu nhà ống được thiết kế khá thoáng, rộng, tiểu cảnh xanh được tận dụng và phủ xanh nhà phố. Kiến trúc sư lựa chọn cây xanh cao, với khối đua tán lá rộng để có thể đảm bảo độ bao phủ xanh cho các tầng cao khác. Hành lang ngoài giếng trời được thiết kế song song, một bên là đổ bể tông đánh bóng, bên kia là thiết kế lối đi với gạch nhựa giả gỗ, để đảm bảo hiệu ứng thẩm mĩ, màu sắc cũng như là tuổi thọ công trình.

mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-7

Bể cá thiết kế gần ngay hệ thống giếng trời, đón nhận được dòng sinh khí tự nhiên như ánh sáng và gió mát nên thuận tiện cho việc sinh sống linh vật cá, biểu trưng cho sự giàu sang và ấm cúng. Từ hồ cá có thiết kế cầu thang bộ bằng bê tông để di chuyển lên không gian phía trên, nhìn thẳng vào phía trong qua hệ thống cửa kính mở trượt.

mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-8
mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-9

Phần giếng trời thiết kế mái kính phía trên với biên độ rộng, nên có thể đón nhận được nhiều ánh sáng. Phần chân được thiết kế đối ứng, hoàn hảo với cặp đôi hồ nước và khoảng vườn nhỏ trồng cây. Không gian sống với sự hòa hợp của các yếu tố tự nhiên được đảm bảo, giúp đáp ứng tối đa nhu cầu cũng như mong muốn của gia đình.

mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-10

Bếp thiết kế khá đơn giản những đầy ấn tượng với màu nâu gỗ sáng. Thiết kế tủ bếp chữ L gần với khoảng cửa kính, giúp đón nhận được nhiều không khí, giúp không gian phòng bếp không bị ám mùi thức ăn.

Bàn ăn hình chữ nhật thiết kế linh hoạt với ghế tựa và ghế băng chạy dài song song với bàn ăn. Điều đặc biệt chính là khoảng tường bê tông phía sau được thay thế hoàn toàn bằng hệ vách kính cao sát trần, phía sau là hồ ca, từ đây có thể vừa thưởng thức những bữa ăn ngon, vừa có thể ngắm cảnh cũng như hòa mình vào thiên nhiên.

mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-11
mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-12

Phòng khách mẫu nhà ống 3 tầng được bố trí trên tầng 2, thiết kế rộng và thoáng với hệ thống cửa, vách kính, tường thông gió cho nên không gian nơi đây luôn tràn ngập sức sống.

Chiếc ghế sofa hình chữ L màu kem sữa, cùng với chiếc bàn trà gỗ hình chữ nhật dài và thiết kế kệ tivi chạy dọc song song, phía sau là tường thoáng ẩn mình sau vách kính, khoảng trần cũng như hệ thống điều hòa âm trần được lắp đặt, đảm bảo không gian sống hiên đại và đẹp mắt.

mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-13

Không gian xanh hiện diện bốn bề, phòng khách thiết kế mở, đảm nhận chức năng phân bổ dòng vượng khí chung cho cả ngôi nhà.

mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-14

Khoảng trần với thiết kế lưới, điểm nhấn là những chiếc gối tựa được thiết kế tự do. Song song với phía sàn là tấm thảm sáng màu, tạo nên hiệu ứng đẹp mắt và hoàn hảo. Một không gian rộng thoáng, ấm áp và trọn vẹn, đáp ứng tối đa mong muốn của chủ đầu tư.

mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-15

Phía sau phòng khách bố trí phòng làm việc với khoảng không khá rộng, thiết kế nhiều hộc tủ và ngăn kéo đựng đồ. Việc này đảm bảo tăng diện tích sử dụng theo chiều cao cho căn phòng.

mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-16

Phòng làm việc đơn giản, thiết kế nhỏ xinh và thuận tiện. Khoảng không thoáng ở phía trung tâm giúp cân bằng và duy trì tốt nhất nguồn năng lượng tự nhiên cho căn phòng.

mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-17
mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-18
mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-19

Phòng ngủ thiết kế đơn giản, chú trọng đến sự liên kết là chính. Sàn nhà màu nâu sáng, kết hợp với rèm màu xám đậm và ga gối màu trắng, khoảng cửa kính rộng mở giúp đón nhận dòng sinh khí dồi dào. Không gian mở liên kết có thể nhìn ra các phòng khách, mang đến một cảm quan khá mới lạ và tích cực chung cho tất cả.

mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-20
mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-21

Tủ quần áp thiết kế thoáng và rộng, kết hợp cảnh cửa gỗ và cửa kính, cùng với sàn nhà gỗ đồng màu, tạo nên một cảm giác khá mới mẻ và đầy thi vị cho chủ nhân căn phòng. Không gian thiết kế theo dạng thức chữ L, thiết kế phân chia theo nhu cầu sử dụng cho nên cảm giác mới mẻ và hài lòng là điều dễ nhận thấy trong mẫu nhà ống 3 tầng 2 mặt tiền.

mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-22

Bồn tắm thiết kế gần với vách kính và tường thoáng thông gió, thiết kế tủ đựng đồ và giá treo thuận tiện, tường được ốp gạch trắng tạo nên một không gian có tính đồng bộ khá cao.

mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-23
mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-24
mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-25
mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-26

Để thiên nhiên có thể hòa mình vào nhà tắm, hệ giá treo tường được thiết kế khá thông minh, có thể trưng bày cây xanh, thiết kế giá gỗ trang trí, mang đến nguồn cảm hứng tích cực và mới mẻ.

mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-27
mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-28
mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-29
mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-30
mau-nha-ong-3-tang-2-mat-tien-31

Cầu thang thông tầng được thiết kế khá đẹp mắt, phần tường được ốp gỗ cùng với khoảng không gian dưới cầu thang được tận dụng dụng làm tủ để đồ và trang trí, khoảng cửa sổ trên tầng 3 được thiết kế thông minh làm ghế đọc sách khá đẹp mắt và tươi mới.

Khoảng không gian tầng 3 được dành toàn bộ cho hoạt động vui chơi giải trí và tụ tập bạn bè cuối tuần.

Nếu như gia đình các bạn yêu thích mẫu thiết kế này và muốn sở hữu không gian sống hài hòa, hãy liên hệ để được kiến trúc sư của chúng tôi tư vấn chi tiết và sát hơn với mặt bằng của gia đình mình nhé.

Tin khác
Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Mẫu nhà phố thoáng mát

Mẫu nhà phố thoáng mát

Mẫu nhà phố thoáng mát