Nhà phố phong cách tối giản

Phối cảnh thiết kế nội thất biệt thự xanh

 

Căn biệt thự nổi bật với ngoại thất màu trắng, hệ cửa kính và vách kính bao trọn mặt tiền, kết hợp với tiểu cảnh xanh độc đáo đem đên sự thu hút mạnh mẽ. Đừng trước mẫu biệt thự, bạn không bị choáng ngợp bởi hình khối kiến trúc đồ sộ, mà bạn bị thu hút bởi lối thiết kế mở hiện đại, đưa tiếng nói và hơi thở của thiên nhiên vào trong.

Không gian sân trước thiết kế thoáng mát, cây xanh bao phủ mặt tiền tạo điểm nhấn. Không gian bên ngoài và bên trong được kết nối bằng cửa kính. Hệ thống cửa nhựa lõi thép tính thẩm mĩ cao, kết hợp cùng màu xanh của cỏ cây, mang đến bức tranh nhã nhặn.

Phòng bếp thiết kế đơn giản, tủ bếp chữ L màu trắng, thiết kế cao sát trần, mở ra không gian hiện đại và sạch sẽ. Hệ thống kệ treo tường gỗ phía trên chậu rửa bát được lắp đặt, những bình cây nhỏ trang trí phía trên tạo nên một sức sống cho bên trong.

Thiết kế nội thất biệt thự ấn tượng với bộ bàn ăn thiết kế khá cách điệu. Kết hợp gỗ và ghế sắt phun sơn tĩnh điện, cùng cách bố trí lạ mắt, tạo nên không gian không lẫn lộn vào đâu.

Phía trong phòng khách là phòng bếp, thiết kế không gian mở, lưu giữ và kết nối hiệu ứng tổng quan. Cây xanh tiểu cảnh được bài trí đẹp mắt ở trong phòng khách. Phòng khách thiết kế gần với tiểu cảnh giếng trời tầng 1, ánh sáng và gió thoáng phân bổ đều nơi đây nên không gian lúc nào cũng tươi mới và mang sức sống mạnh mẽ.

Bàn trà gỗ chân thấp nhẹ nhàng, thiết kế ngồi bệt cùng với giá sách kê sát tường tạo những cảm hứng mới mẻ.

Vật liệu mới như sắt phun tĩnh điện, kết hợp với kính và gỗ, cùng với cách phối màu khoa học, tô điểm không gian sống tràn ngập hương sắc cho mẫu biệt thự đẹp.

Hình ảnh này chưa có thuộc tính alt; tên tệp của nó là thiet-ke-noi-that-biet-thu-27.jpg

 

Nhà vệ sinh chung của tầng 1 thiết kế khá lạ mắt. Chậu lavabo đá cùng với chiếc gương tròn và cây cảnh xanh mát tạo sự thoải mái khi sử dụng.

Giếng trời thiết kế ngay cạnh, cỏ cây, hoa lá và hồ cá, đi cùng với tiếng đàn, những cuốn sách hay kế bên, còn gì thi vị hơn cho những giờ giải trí.

Ánh sáng ban mai chiếu tỏa, không gian sống của mẫu biệt thự đã ấn tượng càng thêm lung linh. Kiến trúc sư thực sự tài ba, khi đưa những khúc biến tấu của Đà Lạt vào ngôi nhà một cách tự nhiên.

Từ trên cao nhìn xuống, khoảng giếng trời mới thông thoáng và thu hút biết bao.

Thiết kế nội thất biệt thự xử lý giao thông kết nối các tầng khoa học. Cầu thang gỗ, kết hợp tay vịn sắt, bắn theo dạng tường rào, vừa bảo đảm an toàn, vừa tạo sự phá cách.

Cầu thang, mái kính, những không gian được thiết kế theo xu hướng đương đại mới. Chú trọng đến sự kết nối không gian, sự thông thoáng hơn là sự cầu kỳ và đồ sộ.

Khối tường bao ngăn cách các phòng, các không gian hoàn toàn được phá bỏ, thay vào đó là những vách kính lớn, những ô cửa kính thiết kế kích thước lớn, đón nhận một dòng năng lượng mới cho ngôi nhà.

Phòng ngủ của cậu con trai được thiết kế ở tầng 2, thiết kế nhã nhặn với nội thất sáng màu. Tông màu chủ đạo là màu xanh lá cây và màu trắng, cùng với màu nâu gỗ, tạo nên bộ 3 ăn ý. Căn phòng kết nối mở với không gian thiên nhiên bên ngoài cũng như các không gian khác bằng cách thiết kế cửa kính và vách kính bao quanh. Có lắp đặt hệ thống rèm điều chỉnh ánh sáng khi cần thiết.

Phòng ngủ chính thiết kế trên tầng 3. Chủ ý thiết kế tầng cao là của chủ đầu tư. Chị là người yêu thích thiên nhiên và muôn hòa mình với thiên nhiên, hoa lá. Do đó chị muốn căn phòng của mình đặt trên tầng cao, thiết kế phòng ngủ thông với khoảng vườn nhỏ để cho mỗi sáng thức dậy, chị có thể thoải mái ngắm nhìn cỏ cây đua sắc.

Nội thất đơn giản, điểm nhấn chính là kiểu dáng khối và cách bố trí lạ mắt. Không gian đảm bảo chức năng sử dụng, đồng thời tôn lên những nét đẹp thẩm mĩ đáng giá.

Nhà vệ sinh thiết kế khép kín, thiết kế độc đáo với chậu lavabo đá, bồn cầu tròn. Sàn nhà được lát gạch màu tối, cửa kính cường lực đảm bảo tính liên kết mở chủ đạo của ngôi nhà.

Một khoảng nhỏ sân sau được trồng cây, cây xanh bao phủ quanh nhà. Nội thất và màu sắc của cây cỏ hòa quện, một không gian sống nên thơ và như mơ.

Sân thượng cũng được tận dụng để phủ xanh ngôi nhà. Không gian bao la, màu sắc xanh bao phủ, chủ nhà tỏ ra vô cùng thích thú và hài lòng, cả khoảng trời Đà Lạt ở trong ngôi nhà nhỏ của mình.

 

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Nhà phố phong cách tối giản

Nhà phố phong cách tối giản

Nhà phố phong cách tối giản