Căn hộ chung cư hai phòng ngủ, được cải tạo lại sau khi gia chủ đã sống gần chục năm.

 

Điểm đặc sắc của căn hộ sau khi cải tạo là những không gian liên thông cho phép gia chủ tích hợp nhiều hoạt động khác nhau cùng lúc. Kết nối các khu vực chức năng với nhau là những ô cửa hoặc kê, tủ với thiết kế hình vòm cung mềm mại. Đồ nội thất bằng gỗ được sử dụng khá nhiều, nhưng vẫn giữ nguyên tông màu be nhạt mộc mạc, sau đó kết hợp với các tông màu gạch lát, sơn tường đều là tông màu lạnh. Điều này khiến cho tổng thể không gian có một vẻ thoáng mát và sạch sẽ đặc biệt, lại còn rất hiện đại và không sợ lỗi mốt.

 

Những đường cong mềm mại trong căn hộ tông màu lạnh - Ảnh 1.

Cả gia đình mới chuyển về sống lại trong căn hộ này từ tháng 3 năm nay.

Những đường cong mềm mại trong căn hộ tông màu lạnh - Ảnh 2.

Vì không gian không hẳn là quá rộng, chúng phải siêu thực tế. Vợ chồng gia chủ muốn sự linh hoạt về không gian, đặc biệt là trong các khu vực chung như nhà bếp.

Những đường cong mềm mại trong căn hộ tông màu lạnh - Ảnh 3.

Các kiến trúc sư đã giải quyết vấn đề này bằng cách kết hợp các tính năng của đảo bếp, có thể đóng vai trò như một chiếc bàn cho bữa sáng gia đình. Đảo bếp cũng được thiết kế đặc biệt để có thể di động, gia chủ thậm chí có thể mang theo đến ngôi nhà mới của họ.

Những đường cong mềm mại trong căn hộ tông màu lạnh - Ảnh 4.

Màu gỗ mộc kết hợp với tông xám lạnh mang lại vẻ rành mạch khúc triết cho góc làm việc. Đường cong vòm cung được nhắc lại ở hình dáng của chiếc bàn.

Những đường cong mềm mại trong căn hộ tông màu lạnh - Ảnh 5.

Gia chủ đã cùng với các kiến trúc sư trải qua một quá trình lựa chọn nghiêm ngặt, thử nghiệm chín mẫu sơn khác nhau trước khi quyết định chọn loại họ muốn. Nhưng kết quả là xứng đáng với nỗ lực.

Những đường cong mềm mại trong căn hộ tông màu lạnh - Ảnh 6.

Cách phối màu của các tông màu trung tính dịu mát và phấn màu tạo ra bầu không khí hiện đại và êm dịu.

Những đường cong mềm mại trong căn hộ tông màu lạnh - Ảnh 7.

Các tông màu lạnh đã được cân bằng tốt nhờ việc sử dụng đồ gỗ công nghiệp trong toàn bộ ngôi nhà, mang lại sự ấm áp trong khi vẫn có vẻ ngoài sáng sủa và rộng rãi. Gỗ công nghiệp tông màu be nhạt là đặc trưng chủ yếu trong tủ bếp, quầy đảo, cổng vòm, kệ trong phòng làm việc và tủ quần áo trong phòng ngủ chính.

Những đường cong mềm mại trong căn hộ tông màu lạnh - Ảnh 8.

Để đưa thiết kế lên một tầm cao, các kiến trúc sư đã sử dụng khá nhiều các chi tiết bo tròn trong suốt, tạo ra những đường cong bắt mắt, cho dù bạn đang ngồi trong phòng làm việc hay đi qua dưới cổng vòm.

Những đường cong mềm mại trong căn hộ tông màu lạnh - Ảnh 9.

Những đường viền màu đen làm nổi bật lên không gian xám lanhj sạch sẽ của phòng tắm.

Những đường cong mềm mại trong căn hộ tông màu lạnh - Ảnh 10.

Việc cải tạo đã kéo dài gần ba tháng. Một số đồ trang trí trong nhà vẫn đang được gia chủ tiếp tục tìm mua từ từ Muji, Muuto, Louis Poulsen, Herman Miller...

Đăng ký nhận tin

Đăng ký nhận tin

Căn hộ chung cư hai phòng ngủ, được cải tạo lại

Căn hộ chung cư hai phòng ngủ, được cải tạo lại

Căn hộ chung cư hai phòng ngủ, được cải tạo lại